Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị bệnh gout

Bạn không thể ăn thịt, đậu, tôm, cua, sò …” Bạn có thể đã nghe điều này từ bác sĩ vì bệnh gout của bạn. Hầu hết bệnh nhân sẽ hỏi: “Tôi có thể ăn gì?”Vâng, đây là vấn đề với bệnh gout.

Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị bệnh gout
Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị bệnh gout
Gout là một loại viêm khớp gây ra bởi nồng độ acid uric cao. Acid uric là một sản phẩm phụ tạo ra do sự phân hủy của các protein nhất định được gọi là purines.

Trong bệnh gout, acid uric tích tụ và tạo thành các tinh thể lắng đọng tạo thành tinh thế muối Urat bên trong khớp. Gout là phổ biến hơn ở nam giới, đặc biệt là ở độ tuổi từ 30 và 60.

Nguyên nhân của Gout


Một trong những nguyên nhân chính cho bệnh gout là dùng quá nhiều thức ăn có nhiều purin protein thường gọi chất đạm như:
• Thịt nội tạng – gan, thận, não
• Hải sản – cua, tôm, sò, sò điệp
• Cá nhỏ – cá mòi, cá trứng
• Rươu, bia
Trong khi hạn chế thực phẩm đã đề cập ở trên, bạn cũng cần phải giảm số thực phẩm sau:
• Măng tây, súp lơ, nấm và rau bina
• Đậu phộng, đậu Hà Lan
• Mãng cầu
• Bánh mì nguyên hạt và ngũ cốc
• Các sản phẩm đậu nành như đậu phụ
Khi bạn nạp purin quá nhiều, acid uric tích tụ. Vì vậy, bước đầu tiên trong điều trị bệnh gout là để kiểm soát chế độ ăn uống của bạn.
Nguyên nhân thứ hai gây ra bệnh gout là các cơ quan chức năng bị rối loạn và không ổn định như:
• Trong việc sản xuất acid uric
• Vấn đề với quá trình chuyển hóa loại bỏ acid uric
• Cũng có thể là Sự kết hợp của cả hai yếu tố trên

Bài tham khảo: Nấm lim xanh chữa bệnh gout
Nấm lim xanh hỗ trợ chữa bệnh gout hiệu quả

Đối với vấn đề với các cơ quan yếu, chúng ta cần phải tăng cường các cơ quan liên quan đến acid uric như gan và tuyến tụy. Các loại thảo mộc cho bệnh gout, nấm lim xanh, loại thảo dược có thể tăng cường bảo vệ duy trì sự ổn định các cơ quan nội tiết của bạn và cân bằng chuyển hóa acid uric.

Nấm lim xanh chữa bệnh gout
Nấm lim xanh chữa bệnh gout
Nấm lim xanh hay gọi là nấm lim đã qua chế biến của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước trong thực nghiệm lâm sàng cho thấy rằng nấm lim chữa bệnh Gout rất tốt thông qua cơ chế thanh lọc các độc chất của cơ thể, trung hòa Acid uric làm giảm tiển triển xấu của bệnh Gout, Tác động các tuyến nội tiết, tăng cường miễn dịch cơ thể để triệt tiêu cơ chế gây bệnh. 

Bệnh nhân Gout kiên trì uống nước sắc từ nấm lim xanh hoặc cao nấm lim chế biến theo phương pháp cổ truyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước đều cho hiệu quả sau thời gian sáu tháng. sau khi sắc uống theo đúng chỉ dẫn bệnh lý thuyên giảm rõ rệt , cá biệt có nhiều trường hợp cơn đau cấp tính hết ngay sau khi uống nấm lim vài tiếng. Nấm lim chưa qua chế biến không có tác dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị gout vì chúng chưa loại bỏ hết độc tố và các hoạt chất chưa được chuyển hóa và làm giàu.

Trước khi dùng bất cứ loại thảo mộc cho bệnh gout, hãy nhớ đầu tiên chăm sóc bản thân với lối sống lành mạnh và chế độ ăn uống hợp lý. Nếu bạn không kiểm soát hai khía cạnh quan trọng, dùng bất cứ bổ sung hay các loại thảo mộc cho bệnh gout sẽ ít hiệu quả hoặc thậm chí không có tác dụng.

Đối với tình trạng nghiêm trọng, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất kỳ thảo dược cho bệnh viêm khớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét