Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Làm đẹp sau sinh bằng nấm lim xanh

Phụ nữ sau sinh thường gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe cũng như là tâm sinh lý cần được quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Nấm lim xanh được biết đến là loại nấm thảo dược có tác dụng rất tốt giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng của con người. Do đó có thể nói nấm lim là một phương pháp hỗ trợ hiệu quả dành cho phụ nữ sau khi sinh. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của nấm lim xanh với phụ nữ sau sinh thông qua hai tác dụng quan trọng sau đây:

Thứ nhất, nấm lim xanh giúp phụ nữ hồi phục sức khỏe sau sinh nở.


Sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi quan trọng mà chưa thể thích nghi trở lại được, điển hình nhất là các hậu quả về đường tiêu hóa, xương khớp, mệt mỏi, đau nhức, ăn không được ngon miệng,…

Làm đẹp sau sinh bằng nấm lim xanh 
Nấm lim xanh chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, giúp cơ thể người phụ nữ cải thiện rõ rệt các vấn đề sức khỏe sau sinh. Các dưỡng chất đó giúp tăng cường thể trạng, khiến phụ nữ sau sinh ăn ngon, ngủ sâu hơn. Đặc biệt, hoạt chất polysaccharide trong nấm giúp ổn định và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng đầy bụng, khó tiêu… Mặt khác, dưỡng chất trong nấm còn kích thích tăng cường sự hấp thụ để bổ sung canxi và các chất nhờn khớp, cải thiện tình trạng đau nhức liên quan đến các khớp và hệ vận động.

Thứ hai, cải thiện tâm sinh lý và làm đẹp sau sinh bằng nấm lim xanh

Làm đẹp sau sinh bằng nấm lim xanh
Sử dụng thảo dược này giúp người phụ nữ giữ được tinh thần thoải mái, giảm stress, cải thiện rõ ràng vấn đề tâm sinh lý. Phụ nữ sau sinh thường gặp phải một vấn đề khá nan giải về cân nặng và ngoại hình khiến họ mất tự tin. 

Nấm lim được biết đến như một giải pháp hỗ trợ tuyệt vời giúp giảm cân và làm đẹp cho phụ nữ sau sinh, giúp họ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như ý. Nấm lim có chứa dược chất kích thích các hoạt động chức năng của cơ thể giúp đốt cháy lượng mỡ thừa bị tích tụ trong thời gian dài. Nấm còn giúp ức chế quá trình chuyển đổi đường tạo chất béo, cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất, tiêu tốn calo. Từ đó ngăn ngừa sự tích tụ năng lượng và giúp phụ nữ sau sinh giảm cân nhanh chóng. 

Ngoài ra, nấm lim xanh còn có nhiều tác dụng làm đẹp khác như xóa mờ các vết rạn da, đồng thời khắc phục nám và tàn nhang. Các dược chất trong nấm giúp triệt tiêu các nội tiết tố đen, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể góp phần ngăn ngừa sự hình thành nám, tàn nhang. Mặt khác, các khoáng chất và vitamin trong nấm lim là những chất xúc tác cho các phản ứng sinh hóa trong cơ thể giúp tái tạo lại lượng collagen và elastin bị đứt gãy trong quá trình rạn da, từ đó giúp khôi phục các vùng da bị tổn thương từ sâu bên trong.

Xem thêm: Làm đẹp sau sinh bằng nấm lim xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét