Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư như thế nào?

Người ta tìm đến nấm lim xanh như một “vị cứu tinh”. Nấm chứa các dược chất tuyệt vời giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh, trong đó có căn bệnh ung thư quái ác.

Nấm lim xanh giúp chữa trị ung thư hiệu quả nhờ dược chất germanium trong nấm kháng nguyên lại các tế bào ung thư, ngăn chặn sự phân chia mất kiểm soát của chúng và ngăn ngừa sự tái phát trở lại. Các dược chất khác trong nấm như triterpene, nhóm steroid, axit ganoderic…cũng giúp cơ thể người bệnh tăng sức đề kháng, tăng cường các chức năng trong cơ thể, loại bỏ các tế bào quá hạn sử dụng, từ đó tiêu diệt các căn nguyên sâu xa của thể bệnh.

Với cơ chế như vậy, nấm có tác dụng hỗ trợ chữa trị ung thư nói chung, bao gồm rất nhiều loại ung thư hiện nay như các bệnh ung thư hệ tiêu hóa (như ung thư dạ dày, đại tràng.. ), ung thư hệ sinh dục (như ung thư vú, cổ tử cung, ung thư buồng trứng, hay ung thư tuyến tiền liệt ), ung thư hệ nội tiết và nội tạng (như ung thư gan.. ), và ung thư hệ vận động (như ung thư xương..)….

nấm lim xanh chữa bệnh ung thư

Định kiến sai lầm về tác dụng chữa ung thư của nấm lim xanh


Nhiều người cho rằng nấm có thể chữa khỏi bệnh dù trong bất kỳ trường hợp nào. Định kiến đó hoàn toàn là sai lầm. Khoa học đã chứng minh nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, nhưng không chắc chắn 100% trường hợp có thể chữa khỏi, đặc biệt là những trường hợp di căn, thể bệnh đã biến chứng rất nặng thì nấm chỉ có tác dụng giúp người bệnh tăng cường sức khỏe và kéo dài sự sống mà thôi.
Lời khuyên chuyên gia sức khỏe

Các dược sĩ cho biết: “Nấm lim xanh hỗ trợ chữa bệnh ung thư rất tốt nhưng cần kết hợp với các pháp đồ điều trị tây y của bác sĩ, kèm theo là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện phù hợp để người bệnh có thể sống khỏe mạnh và khỏi bệnh một cách nhanh nhất”.

Lời khuyên khi sử dụng nấm lim xanh


2 nhận xét:

  1. Nếu vừa dùng thuốc tây vừa dùng nấm này thì có gây ra tác dụng phụ gì không?

    Trả lờiXóa
  2. Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư như thế nào?

    Trả lờiXóa