Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Nấm lim xanh không chữa được bệnh ung thư giai đoạn cuối

Ung thư là gì?


Theo giới khoa học thì “Ung thư là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa (di căn)’’. Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm mà bất kì ai cũng có nguy cơ mắc phải, không phân biệt người giàu, nghèo người già hay trẻ nhỏ. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới, mỗi năm có khoảng hơn 300 triệu người (0,5%) dân số được phát hiện và chuẩn đoán là mắc các bệnh về ung thư.

Tác nhân dễ dẫn đến ung thư
Tác nhân dễ dẫn đến ung thư 

Ung thư ở giai đoạn cuối có thể chữa khỏi được không?


Hiện có khoảng 200 loại ung thư khác nhau đã được phát hiện. Các bệnh ung thư nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ có khả năng cao được điều trị khỏi, còn khi bệnh đã ở giai đoạn cuối, khối u trở thành di căn thì việc điều trị khỏi dứt điểm là điều không thể. Cho đến nay, các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới vẫn đang nghiên cứu để tìm ra phương pháp điều trị cho bệnh nhân giai đoạn cuối của ung thư nhưng kết quả vẫn không có gì khả quan. Các phương pháp như: phẫu thuật, hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu,….không thể điều trị dứt điểm bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Nấm lim xanh không chữa được bệnh ung thư.


nấm lim xanh tự nhiên
nấm lim xanh tự nhiên
Hiện nay, có nhiều tin đồn là nấm lim xanh chữa được ung thư giai đoạn cuối. Vì vậy nhiều người đi tìm mua nấm lim xanh với hi vọng chữa khỏi căn bệnh quái ác này.

Các chuyên gia cho biết, qua nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy nấm lim xanh khi được dùng kết hợp với phác đồ điều trị theo phương pháp Tây y trong việc điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu cho hiệu quả rõ rệt, giúp chữa trị một số căn bệnh như ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,.. .

Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh thực sự không thể chữa trị khỏi ung thư giai đoạn cuối. Tuy nhiên, hàm lượng dược chất như polysarccharides, Beta, Hetero-beta-glucans,.. có trong nấm lim xanh là những chất có khả năng chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, các chất này sẽ kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn chặn sự lan rộng của các tế bào nhiễm bệnh, đào thải những độc tố ung thư ra ngoài cơ thể. Người bệnh ung thư ở giai đoạn cuối, được điều trị bằng các phương pháp xạ trị, hóa trị liệu có thể trạng yếu nhưng sau một thời gian điều trị kết hợp với nấm lim xanh sức khỏe được cải thiện, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng, giảm được sự đau đớn và kéo dài sự sống cho các bệnh nhân.

Nấm lim xanh có tác dụng chính trong căn bệnh thế kỷ này là phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả. Sử dụng nấm lim xanh khi mắc và nhất ở giai đoạn di căn thì tác dụng chúng đã không còn hiệu quả như lúc đầu, với tình trạng thực phẩm an toàn ngày càng hiếm, hóa chất độc hại được con người sản xuất không có sự quản lý chặt chẽ, và do công việc tiếp xúc với nhiều nguồn bệnh khác nhau, khói bụi, bức xạ, chất độc hóa học, nhà máy công nghiệp nặng.. Việc chú trọng phòng ngừa bệnh ung thư quan trọng hơn rất nhiều tránh để khi mắc phải khó lòng chữa trị dứt điểm.

Lời khuyên của bác sĩ:


Bệnh ung thư rất nguy hiểm và bất kì ai cũng có nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên, phòng ngừa, và ngăn chặn ung thư là điều hoàn toàn có thể nếu chúng ta lưu ý một số điểm sau:
Ăn uống khoa học: không ăn những thực phẩm có sử dụng hóa chất, chất bảo quản, thuốc kích thích, thuốc trừ sâu,…
  • Không sử dụng rượu , bia, các đồ uống có cồn, không hút thuốc.
  • Có chế độ nghỉ ngơi và vận động, tập thể dục thể thao hợp lý.
  • Thường xuyên đi khám sức khỏe định kì để phát hiện bệnh ung thư sớm và có biện pháp điều trị kịp thời.
  • Sử dụng thực phẩm chức năng, một số loại thảo dược thiên nhiên để tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa hiệu quả một số căn bệnh ung thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét